Wednesday 25 December 2013

Nhận làm luận văn tốt nghiệp báo cáo thực tập tốt nghiệp

Nhận làm luận văn tốt nghiệp báo cáo thực tập tốt nghiệp


Nhận làm chuyên đề tốt nghiệp, luận văn tốt nghiệp, báo cáo thực tập tốt nghiệp, khóa luận, đề án, tiểu luận các trường khối kinh tế trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học
Email:vanhai688@gmail.com
Điện thoại: 0982 686 028
Mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm luận văn tốt nghiệp khối ngành kinh tế. Các bạn có thể chọn những hình thức sau
-  Số liệu do bên mình lấy từ các ngân hàng, công ty….đều là số liệu chính thống nên các bạn yên tâm về nguồn cung cấp số liệu (bạn nào cần lấy dấu của công ty thực tập mình sẽ giúp)


- Các bạn có thể cung cấp số liệu mà các bạn cần làm.


luan-van-tot-nghiep


Nếu các bạn không có dấu thì bên mình có thể xin nhé
Bên mình luôn hỗ trợ cho các bạn làm đề tài tốt nghiệp một cách tốt nhất:
1. Kế toán
2. Makerting
3. Quản trị doanh nghiệp
4. Quản trị kinh doanh
5. Kế toán quản trị
6. Kiểm toán
7. Tài chính ngân hàng
8. Luật kinh doanh
10. Tài chính doanh nghiệp
11. Ngoại thương
………………..
- Nhận làm báo cáo thực tập
- Nhận chỉnh sửa luận văn
- Bảo đảm uy tín chất lượng, có trách nhiệm chỉnh sửa theo yêu cầu của giáo viên đến lúc hoàn chỉnh.


Làm báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành kế toán và con dấu công ty


Chúng tôi là nhóm kế toán và các anh/chị đang làm dịch vụ kế toán cho các Doanh nghiệp chuyên ngành kế toán giỏi nhận làm báo cáo thực tập tốt nghiệp bậc Cao học, Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên ngành kế toán, tất cả các đề tài. Công ty đóng dấu và nhận xét đạt yêu cầu cao. Giá thỏa thuận tùy thuộc vào số lượng trang, lấy dấu và nhận xét hoặc không. Mọi chi tiết liên hệ ĐT: 0982 686 028  hoặc email: vanhai688@gmail.com

 Nhận làm luận văn tốt nghiệp báo cáo thực tập tốt nghiệp

Mời bạn tham khảo chi tiết các khóa học kế toán :

>> khóa học kế toán cấp tốc
>> khóa học kế toán trên excel
>> khóa học thực hành kế toán thuế

No comments:

Post a Comment